Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Chụp hình ngoại cảnh giá rẻ Buôn Ma Thuột

Chụp hình ngoại cảnh giá rẻ Buôn Ma Thuột



Chụp ảnh ngoại cảnh hiện nay đang là mốt của các teen giới trẻ. Với cách chụp hình mới lạ khiến cho biết bao bạn trẻ thích thú.
Còn nếu bạn là cô dâu và đang lo lắng chuẩn bị ngày cưới sắp đến gần?
Bạn định đi chụp hình ngoại cảnh nhưng băn khoăn, suy nghĩ quá nhiều vì không biết cần chuẩn bị những gì?
Liệu bạn có muốn sau khi chụp xong cuốn album cưới, bạn phải hối hận sao lúc ấy không tự tin và chuẩn bị kỹ càng hơn?
Rất nhiều điều chia sẻ và tâm sự cô dâu là thấy hối hận nuối tiếc vì không sắp xếp lịch chụp của mình, nhiều phụ kiện rồi lại quên chụp, có nhiều góc chụp mơ ước cũng quên luôn; hối hận sao lúc ấy không tự tin nói với người make up hay photographer cách trang điểm hay gốc chụp bạn thấy có vẻ không ổn, để rồi khi lên hình thấy đó không phải là mình … hối hận … tiếc nuối…
Có những cô dâu – chú rể tình trạng tệ hơn là bỏ luôn album và đi chụp từ đầu với photographer khác, người make up khác.

Bạn muốn tránh phải điều trên? Những lời khuyên chân thành sau đây được tổng hợp từ chia sẻ của cô dâu ngày cưới, chắc hẳn là những kinh nghiệm hữu ích cho các bạn:

1. Về giày cưới
Nếu mang giày hơn một tấc, bạn nên chuẩn bị thêm đôi giày đế xuồng thấp và một dép lào. Giày đế xuồng giúp bạn di chuyển tốt địa hình phức tạp dép lào giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi đi lại nhiều.
Những cô dâu có ý định chụp ở biển phải đặc biệt chú ý. Vì ở biển có nhiều cát, bạn không mang được giày cao gót, thay đó nếu bạn không chuẩn bị trước mà mang một đôi dép lào trông dáng bạn sẽ thấp hẳn, lên hình không đẹp.

2. Về hoa cưới
Nếu bạn chuẩn bị cho mình bó hoa cưới, bạn đến những shop hoa nổi tiếng yêu cầu đặt hoa cầm tay chụp hình studio (không nói là đặt hoa cô dâu) giá rẻ mà bó hoa cực kỳ đẹp.

Bạn thử đi nhé, đảm bảo rất hài lòng!

3. Về make up
– Nhớ mang theo cái gương để soi khi chụp ngoại cảnh, thường cô dâu không thể thấy mình trong quá trình make up. Mang gương để nhìn make up và làm tóc vậy có hợp ý không.
Sau địa điểm nếu không thay kiểu tóc cũng nên lấy gương xem lại tóc tai có rối không. Yêu cầu dặm phấn và thêm son khi bị nhạt phần nào.
– Nếu trang điểm làm tóc không hợp ý, hãy mạnh dạn nói make up sửa lại. Bạn không im lặng chấp nhận nếu bạn không muốn sau này hối hận.
– Nên hỏi trang điểm sản phẩm chống nắng không, để đảm bảo vẫn có làn da đẹp vào rạng ngời ngày cưới.
– Khi trang điểm, nên nhắc nhở thợ trang điểm make up nhẹ cho bạn, để 10 hay 20 năm sau nữa nhìn lại album cưới, bạn thấy những khung hình thật tự nhiên biết nhường nào.

4. Về địa điểm chụp
– Nếu bạn dự định chụp quán café thì bạn nhớ đến khảo sát trước bởi khi trên hình đẹp lung linh nhưng không gian lại không phù hợp chụp hình cưới.
– Bạn ghi ra trước ở tờ giấy cảnh, những nơi nào bạn thích ở địa điểm chụp, nơi sẽ chụp với đạo cụ nào để làm theo.

5. Về trang phục
– Nên liệt kê trước chụp địa điểm hai vợ chồng mặc đồ gì để lúc chụp thì mặc thôi. Chứ để đến lúc đó mới xem hai đứa phải mặc áo nào, váy nào, bạn bị lúng túng ngay!
– Nếu chụp freeflance chỉ bạn và “ông xã” thì bảo anh ấy lâu lâu nhìn bạn váy áo xem bị “lộ hàng” không và chỉnh lại.
– Các cô dâu tránh trang phục quá rườm rà, chọn váy có độ bồng, thướt tha váy có màu sắc để nổi bật mình giữa thiên nhiên.

6. Về chụp hình
– Chụp xong địa điểm, bạn nên yêu cầu cho xem ngay ảnh vừa chụp. Bạn nhìn nhớ mình cười thế nào, góc nào thì đẹp và “ông xã” cũng thế. Cố nhớ áp dụng diễn ở địa điểm tiếp theo!
– Nếu muốn bộ ảnh cưới mình có phong cách riêng nên nêu ý tưởng bộ ảnh bàn bạc với êkíp chụp hình. Nên nói trước chụp để stylist hoàn thành nội dung bộ ảnh cưới vì với những người chụp ảnh quen rồi không vấn đề gì nhưng đối những người ít chụp hình, lúc đứng trước ống kính, sẽ bị khớp nhiều, bộ ảnh vậy mà sẽ không được tự nhiên.
– Ráng nhớ kịch bản lúc đó thực hiện vì lúc chụp hình có nhiều việc chi phối bạn sẽ dễ phân tán suy nghĩ và hay quên.
– Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, sôi nổi hay rực rỡ cần bàn bạc với êkíp chụp ảnh vài ngày. Tránh trường hợp thích tông màu và phong cách nhẹ nhàng mà êkíp chụp hình bắt diễn theo phong cách trẻ trung, xì tin. Khi đó sẽ gây áp lực cho cả hai bộ ảnh lúc “ra lò” sẽ không còn tự nhiên và lung linh.

*** Những bức hình không thể thiếu trong album cưới:

Kiểu classic có thể rửa ảnh, trưng trước sảnh tiệc
Chụp cặp nhẫn cưới
Chụp bàn tay của hai vợ chồng đeo nhẫn cưới
Nên có những bức hình chụp cô dâu chú rể mình, lưu giữ lại bạn sẽ thấy có điều rất hay và ý nghĩa.

7. Về sức khỏe
– Trước ngày chụp hình cưới 2 tuần, cô dâu nên đi ngủ sớm tránh tình trạng bị thâm quầng, có bọng mắt. Nếu không, sẽ làm cho mắt nhỏ hơn, xấu và cô dâu rất thiếu sức sống.
– Trước chụp hình, nên ăn trước khi đi (dù rất ít), đảm bảo sức khỏe cả ngày chụp hình.
– Nên chụp hình ngoại cảnh trước ngày cưới 2 – 3 tuần để đảm bảo làn da sẽ sáng đẹp trở lại.

8. Về tâm lý
– Quan trọng trong lúc chụp cô dâu nên thoải mái, đừng căng thẳng, tự tin nêu ý kiến mong muốn với người chụp và người trang điểm. Vì đơn giản, bạn là “thượng đế”, trả tiền cho dịch vụ nên bạn có quyền đòi hỏi theo ý mình!
– Chuẩn bị tinh thần thoải mái và đừng nghĩ đang diễn. Bạn và anh ấy yêu nhau thế nào thì cứ tự nhiên biểu hiện tình cảm vậy, bộ ảnh bạn đảm bảo sẽ có hồn.


—————————————-
“Những lời khuyên trên đây thoạt nhìn có thể cô dâu thấy không cần thiết lắm. Trước đây, mình cũng nghĩ vậy nhưng khi chụp xong rồi thì thấy quan trọng và ước gì được làm lại. Album khoản tốn kém nhất trong đám cưới và là kỷ niệm cả cuộc đời nên cô dâu ơi, cứ “note” vào nhé! Chuẩn bị kỹ vẫn hơn!”

Trên đây những kinh nghiệm những cô dâu từng chụp ngoại cảnh ghi lại được.
Hy vọng chia sẻ trên giúp các cô dâu ý định chụp hình ngoại cảnh rút kinh nghiệm và làm tốt cho buổi chụp hình.
Chúc các cô dâu xinh đẹp có được những bộ album cưới lung linh, để đời!

<END>

Chụp ảnh ngoại cảnh buôn ma thuột giá rẻ dành cho sinh viên học sinh. Nếu bạn nào muốn chụp hình ngoại cảnh bmt giá rẻ hãy liên lạc mình nhé. Chụp hình ngoại cảnh bmt cho cô dâu chú rễ giá rẻ. Chụp hình ngoại cảnh buôn ma thuột giá sinh viên hợp lí nhất. Có nhu cầu cứ liên lạc với mình để chụp hình ngoại cảnh bmt.
Từ khóa: chup hinh ngoai canh bmt cho sinh vien, chup hinh ngoai canh buon ma thuot

7 nhận xét: